วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

รีวิว เจลลี่ สครับ (Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub)

Hello! สวัสดีค่ะ ห่างหายไปดนเติบ ขออภัยเด้อจ้า ด้วยภารกิจเยอะแยะบวกกับความอึนมึนของสติที่ขาดสตางค์ หุหุ เอาเป็นว่ามาคุยกันเรื่องสครับผิว เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนได้ลองของ สครับผิวยี่ห้อหนึ่ง เฮ้ยหยา!!มันเริ่ดแฮง สำหรับข้าน้อย สครับที่ว่าคือ Smooto Tomato Aloe Snail Jelly scrub ชื่อมันก็จะยาวๆหน่อย มันคือเจลสครับผิวจ้า หน้าตาก็เป็นเยี่ยงนี้เด้อ


คุณประโยชน์ของสครับเนี่ย เค้าบอกว่า มีคุณค่าจากไลโคปีน ว่านหางจระเข้ มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ เน้นการบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม และช่วยลดจุดด่างดำ ขนาด 50 ml. ราคา 49 บาท พิกัดคือเซเว่นเช่นเดิม ก็โอนะ
  

หลังจากได้ลองของก็รู้สึกว่า ดีเลยแหละ สามารถใช้กับผิวโบตั๋นได้ ผิวนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สิวเสี้ยนที่จมูกลดลง หน้าเรียบเนียนขึ้น ลองขัดที่รักแร้ผิวก็นุ่มขึ้นมาก รู้สึกดีที่ไม่แสบ ไม่เจ็บ ไม่แพ้  และที่รู้สึกชอบมากๆ คือเม็ดสครับละเอียดเวอร์ไม่บาดผิว มีกลิ่นอโลอ่อนๆ ไม่ฉุน สีเขียวใส ที่เห็นสีขาวขุ่นน่าจะเป็นเนื้ออโลเวร่า(คิดว่านะ) 

แค่สัปดาห์ละ2ครั้งก็โอละ #ดีใจใช้ถูกกับผิว ใครยังไม่เคยลอง ลองดูนะคะ นอกจากใบหน้า ลำคอ และรักแร้ที่ตั๋นลองแล้ว บนซองยังมีระบุว่าใช้ขัดได้หลายที่เลย ทั้ง ใบหน้า หลัง คอ หน้าอก รักแร้ ข้อศอก ขาหนีบ หัวเข่า ก้น อืม!คุ้มเชียว 
ยังไงก็ไปหามาลองกันนะคะ บางคนก็ต้องระวังด้วย ถ้าหากใช้แล้วถูกกับผิวเราก็ดีไป ถ้าใช้ไม่ถูกก็หยุดใช้ทันที ดีนะที่ราคาน่าลุ้น ถ้าต้องทิ้งก็ไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่ อิอิ ใครใช้แล้วเกิดผลไม่เกิดผลยังไงมาแชร์กันได้นะคะ เผื่อเป็นข้อมูลให้คนอื่นด้วย สุดท้ายขอบคุณผู้อ่านทุกคนเด้อค่ะ แล้วเจอกันใหม่จ้า บายย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว Sleeping Mask จาก Cathy Dall (2in1Honey snail Ginseng with Gold Sleeping serum mask)

สวัสดีค๊า หายหน้าหายหนวดไปนานเลย ด้วยภารกิจงานประจำ และหลายอย่างโพดโพบักโมบักแตง เฮ้อออ เข้าเรื่อง!  จริงๆอันนี้เป็นสิ่งที่เคยรีวิวไปแล้วใน...