วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว Sleeping Mask จาก Cathy Dall (2in1Honey snail Ginseng with Gold Sleeping serum mask)

สวัสดีค๊า หายหน้าหายหนวดไปนานเลย ด้วยภารกิจงานประจำ และหลายอย่างโพดโพบักโมบักแตง เฮ้อออ เข้าเรื่อง! 
จริงๆอันนี้เป็นสิ่งที่เคยรีวิวไปแล้วใน Facebook แฟนเพจ เพราะตอนนั้นลองครั้งแรก แล้วชอบ จนถึงตอนนี้ก็ยังชอบอยู่และใช้อยู่ นั่นก็คือ!!! Sleeping Mask จาก Cathy Dall ชื่อเต็มๆว่า
2in1 Honey Snail Ginseng with Gold Sleeping Serum Mask ชื่อเต็มดูยาวเนาะ
หน้าตาเค้าเป็นแบบนี้


อันนี้คือฉีกใช้แล้ว 555 เป็น Sleeping Mask ที่ใช้แล้วชอบจริงๆ แต่เวลาใช้นี่ลำบากในการรูดเอาเนื้อเซรั่มออกจากซองมาก แบบว่าวิ่งไล่จับเซรั่มกันเลยทีเดียว ต้องใช้พลังมหาศาลบวกกับสมาธิและสติอย่างยิ่งยวด ฮึ่ม! ก็นะสวยลำบาก
ซองเป็นสีทองๆ ขนาดเล็ก ปริมาณ 4 กรัม ด้านหลังซองที่เห็นจะเป็นการบอกวิธีใช้ค่ะ หน้านางแบบนี่ดำคล้ำพอๆกับผู้รีวิว 555 แต่พอตอนล้างหน้าออกนี่แบบขาวเวอร์ มีบอกสรรพคุณทางยา เอ้ย! บอกคุณสมบัติและส่วนผสมเป็นภาษาเกาหลี(มั้ง) ภาษาอังกฤษด้วย แต่เราข้ามไปอ่านภาษาไทยบ้านเราดีกว่าเนาะ
เมื่อเปิดใช้ แน่นอนว่าต้องเหลือเพราะใช้ครั้งเดียวไม่หมดแน่ หากระปุกสะอาดมาใส่ด่วนค่ะ จะเห็นว่าเนื้อเซรั่มจะใสๆ มีเนื้อทองคำปนอยู่ ไม่เหนียวมาก เวลาทาแล้วเอานิ้วตบกับผิวเบาๆ มีความยืดของเนื้อเซรั่มด้วย ทั้งนี้เพราะมีส่วนผสมหลายอย่าง ทั้งน้ำผึ้งป่า เมือกหอยทาก ทองคำแท้ และโสม มีกลิ่นโสมอ่อนๆด้วยนะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆๆๆ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ก็แค่ทาเซรั่มมาส์กให้ทั่วหน้า แล้วสลีฟก๊อกๆ ได้เลยจ้า ตื่นมาก็เปลี่ยนจากป้า เป็นหน้าปังได้ อันนี้ใช้เอง ใช้จริง หมดไปหลายซองละ เดี๋ยวนี้ทาแทนครีมกลางคืนเลย เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวกระชับขึ้น สดในขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งและนุ่มชุ่มชื้น ตื่นมาหน้าก็ไม่มันมาก  แบบซองนี้ หาซื้อได้ตาม เซเว่น หรือ เทสโก้ เอ็กซ์เพรสก็ได้ แค่ 25 บาทเองจ้า ไปหามาลองปาดหน้ากันดูนะคะ 
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนด้วยจริงๆ ค่ะ บางทีของที่ดีมีราคาใช้ไม่ถูกกับหน้าเราก็มี ส่วนของที่ดีมีราคาไม่สูงมากกลับถูกจริตใช้ดีซะงั้น เอาเป็นว่าไปลองกันดูเด้อ วันนี้ไปแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวป่วงๆ น๊า บ๊ายบายจ้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว Sleeping Mask จาก Cathy Dall (2in1Honey snail Ginseng with Gold Sleeping serum mask)

สวัสดีค๊า หายหน้าหายหนวดไปนานเลย ด้วยภารกิจงานประจำ และหลายอย่างโพดโพบักโมบักแตง เฮ้อออ เข้าเรื่อง!  จริงๆอันนี้เป็นสิ่งที่เคยรีวิวไปแล้วใน...